T

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ trong vòng 12 tháng bảo hành của hệ thống

  1. Hỗ trợ trực tiếp :
    • Trong thời gian bảo hành, chúng tôi cam kết chỉnh sửa miễn phí các lỗi cùa hệ thống trong vòng 6 (sáu) giờ kể từ khi nhận được thông báo lỗi của khách hàng và tối đa không quá 2 (hai) ngày
    • Bố trí cán bộ định kỳ bảo trì hệ thống và kịp thời thông báo cho bên A những nguy cơ dẫn đến lỗi hệ thống
  2. Hỗ trợ qua điện thoại : từ thứ 2 đến thứ 6
    • Buổi sáng: Từ 8:00 – 12:00
    • Buổi chiều: Từ 13:30 – 17:30
  3. Hỗ trợ trực tuyến qua Skype, TeamViewer, Viber, Zalo : Tất cả các ngày trong tuần

 

  • Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà technosoft, số 8 ngõ 15, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: +84.24.3556.3483
  • Zalo: https://zalo.me/4177475639759835256
  • Email: info@harmonyes.com.vn